• Ebook Giải bài tập Tiếng Việt 4 (Tập 2): Phần 1

    Ebook Giải bài tập Tiếng Việt 4 (Tập 2): Phần 1

    Ebook Giải bài tập Tiếng Việt 4 (Tập 2): Phần 1 được biên soạn theo chương trình sách giáo khoa mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo cung cấp đến các bạn học sinh những kiến thức về tập đọc Bốn anh tài; kể chuyện Bác đánh giá và gã hung thần; luyện tập xây dựng mở bài trong bài văn miêu tả đồ vật; mở rộng vốn từ...

     91 p quangbinhuni 27/02/2021 2 0

  • Ebook Giải bài tập Tiếng Việt 4 (Tập 2): Phần 2

    Ebook Giải bài tập Tiếng Việt 4 (Tập 2): Phần 2

    Ebook Giải bài tập Tiếng Việt 4 (Tập 2): Phần 2 được nối tiếp phần 1 cung cấp các bài tập và hướng dẫn giải dựa theo sách giáo khoa từ tuần 27 đến tuần 35. Mời các bạn cùng tham khảo!

     98 p quangbinhuni 27/02/2021 2 0

  • Ebook Nói với trẻ về chủ đề khó (Quyển 2)

    Ebook Nói với trẻ về chủ đề khó (Quyển 2)

    Mời các bạn cùng tham khảo "Ebook Nói với trẻ về chủ đề khó (Quyển 2)" để nắm chi tiết nội dung 5 chương đó là kỷ luật đặt ra giới hạn, từ chối và chấp nhận bị từ chối; xây dựng nhân cách cho trẻ nhỏ; nói về những chủ đề khó; dành thời gian cùng nhau những dịp cuối tuần, kì nghỉ.

     60 p quangbinhuni 28/01/2021 11 0

  • Quản lí hoạt động dạy học môn Tiếng Việt tại các trường tiểu học theo tiếp cận năng lực: Thực trạng và giải pháp

    Quản lí hoạt động dạy học môn Tiếng Việt tại các trường tiểu học theo tiếp cận năng lực: Thực trạng và giải pháp

    Năng lực tiếng Việt được hiểu là năng lực tiếp nhận văn bản và năng lực sản sinh văn bản (bao gồm văn bản nói và văn bản viết). Năng lực tiếp nhận văn bản bao gồm nghe - hiểu và đọc - hiểu. Thực tiễn đó đòi hỏi cán bộ quản lí các trường tiểu học phải đổi mới công tác quản lí hoạt động dạy học môn Tiếng Việt theo tiếp cận năng...

     11 p quangbinhuni 26/01/2021 5 0

  • Thực trạng và giải pháp quản lí hoạt động trải nghiệm ở các trường tiểu học theo định hướng phát triển năng lực

    Thực trạng và giải pháp quản lí hoạt động trải nghiệm ở các trường tiểu học theo định hướng phát triển năng lực

    Trong những thập niên qua, ở các trường Tiểu học trong hệ thống giáo dục Việt Nam đã chú trọng đến đổi mới việc tổ chức hoạt động dạy học, giáo dục trong các trường tiểu học thông qua tổ chức các hoạt động trải nghiệm. Bài viết trình bày kết quả khảo sát thực trạng quản lí hoạt động trải nghiệm ở các trường tiểu học quận Bắc...

     9 p quangbinhuni 26/01/2021 5 0

  • Bước đầu xây dựng các hoạt động STEM trong dạy học một số chủ đề thuộc môn Khoa học tự nhiên ở tiểu học

    Bước đầu xây dựng các hoạt động STEM trong dạy học một số chủ đề thuộc môn Khoa học tự nhiên ở tiểu học

    Bài báo này sẽ làm rõ bản chất và đặc điểm của hoạt động STEM, đưa ra lợi ích của việc áp dụng những hoạt động STEM trong dạy học một số chủ đề thuộc môn Khoa học Tự nhiên ở Tiểu học và thiết kế hoạt động STEM nhằm kích thích sự sáng tạo, rèn luyện tư duy và phát triển năng lực cho học sinh Tiểu học.

     7 p quangbinhuni 26/01/2021 5 0

  • Thực trạng và giải pháp quản lý giáo dục kĩ năng tự bảo vệ cho học sinh tiểu học

    Thực trạng và giải pháp quản lý giáo dục kĩ năng tự bảo vệ cho học sinh tiểu học

    Ngay khi trẻ sinh ra, bố mẹ đã cố gắng tạo ra môi trường an toàn cho trẻ. Giai đoạn trẻ bước đi thành thạo và làm chủ được những hoạt động của mình: Chạy, nhảy,..việc hướng cho trẻ những việc an toàn và không an toàn bắt đầu hình thành. Theo thời gian, những kỹ năng ấy ngày càng nhiều thêm bởi tính tò mò và khả năng làm chủ hành động...

     10 p quangbinhuni 26/01/2021 4 0

  • Phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non qua hoạt động trải nghiệm văn học

    Phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ mầm non qua hoạt động trải nghiệm văn học

    Phát triển giáo dục tình cảm và kỹ năng xã hội cho trẻ là mục tiêu quan trọng được đặt ra trong chương trình Chăm sóc và giáo dục trẻ mầm non. Để thực hiện mục tiêu này, rất cần các phương pháp dạy học đổi mới, sáng tạo. Xét ở bậc mầm non, việc cho trẻ trải nghiệm văn học để phát triển các kỹ năng xã hội được đặt ra như một nội...

     10 p quangbinhuni 26/01/2021 4 0

  • Kĩ năng nhận dạng nội dung giáo dục kĩ năng sống của giáo viên mầm non

    Kĩ năng nhận dạng nội dung giáo dục kĩ năng sống của giáo viên mầm non

    Bài viết nhằm đánh giá thực trạng của vấn đề này, từ đó làm cơ sở thực tiễn cho các sở giáo dục, các trường mầm non có các giải pháp nâng cao kĩ năng nhận dạng nội dung giáo dục KNS nói riêng và chất lượng giáo dục KNS nói chung cho các trường mầm non hiện nay.

     8 p quangbinhuni 26/01/2021 5 0

  • Thực trạng điều chỉnh môi trường học tập cho trẻ khuyết tật ở trường mầm non hòa nhập

    Thực trạng điều chỉnh môi trường học tập cho trẻ khuyết tật ở trường mầm non hòa nhập

    Nghiên cứu này làm rõ thực trạng điều chỉnh môi trường học tập ở trường mầm non hòa nhập về các khía cạnh: Nhận thức của giáo viên và cán bộ quản lí về sự cần thiết của điều chỉnh môi trường học tập, thực trạng các điều chỉnh đã được thực hiện, đánh giá môi trường học tập của trẻ khuyết tật tại các trường mầm non hiện nay.

     8 p quangbinhuni 26/01/2021 5 0

  • Thực trạng sử dụng các khu vui chơi ngoài trời ở các trường mầm non tại thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

    Thực trạng sử dụng các khu vui chơi ngoài trời ở các trường mầm non tại thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

    Dựa vào nền tảng cơ sở lí luận, các tác giả tiến hành nghiên cứu thực trạng sử dụng các khu vực chơi ngoài trời ở các trường mầm non tại địa phương và thảo luận một số phương hướng giúp GV mầm non phát huy tính đa dạng các khu vực chơi ngoài trời.

     5 p quangbinhuni 26/01/2021 6 0

  • Đề xuất nội dung quản lí chất lượng dịch vụ công trong trường mầm non theo mô hình CIPO

    Đề xuất nội dung quản lí chất lượng dịch vụ công trong trường mầm non theo mô hình CIPO

    Bài viết đề xuất nội dung quản lí chất lượng dịch vụ công dựa trên mô hình quản lí chất lượng CIPO trong GDMN nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu xã hội trong bối cảnh hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     5 p quangbinhuni 26/01/2021 6 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số